รับ ทำ backlink
Seville Consulting Business รับ ทำ backlink สายเทา vs backlink สายขาว

รับ ทำ backlink สายเทา vs backlink สายขาว

รับ ทำ backlink

แทบทุกอย่างบนโลกนี้ล้วนมีสองด้านเสมอ นั้นก็รวมไปถึงการรับ ทำ backlink ด้วย เนื่องจากมีทั้งตัวที่เป็นตัวปกติจะนิยมเรียกส่าสายขาว หรืออีกสองสายที่เหลือที่คุณอาจจะเคยได้ยินมาบ้างเช่น สายเทา และสายดำ แต่ละตัวมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง โดยเราจะมาแจกแจงประเภทการใช้งาน ความแตกต่าง และโอกาสในการใช้งานกัน

สายขาว

คือสายที่พบเจอได้มากที่สุด เนื่องจากการได้รับการยอมรับจาก google แต่จะมีค่าการจัดอับดับที่ค่อนข้างช้ากว่าสายอื่นๆ แต่จะส่งผลดีต่อเว็บไซต์ของในระยะยาวอย่างแน่นอน ซึ่งใครที่ต้องการ การทำเว็บไซต์ที่ยั่งยืนระยะยาวการรับ ทำ backlink สายขาวจึงเป็นทางเลือกที่ดี และปลอดภัยที่สุด 

สายเทา 

ส่วนมากจะมีบริษัท รับ ทำ backlink สายเทาเนื่องจากไม่สามารถใช้งาน backlink สายขาวตามปกติได้นั่นเอง อาจจะเป็นเว็บไซต์ที่ไม่ค่อยได้รับการยอมรับอย่างเว็บพนัน เว็บหนังเถื่อน หรือเว็บไซต์ที่เป็นเนื้อหาผู้ใหญ่ จึงจำเป็นต้องใช้บริการรับ ทำ backlink สายเทานั่นเอง แต่เมื่อเวลาผ่านไป google จะมีการตรวจสอบเว็บไซต์และเมื่อตรวจเจอว่าเว็บไซต์นั้นไม่ถูกต้อง จึงค่อยๆลดอันดับของเว็บไซต์ลง หรือลดความน่าเชื่อถือ เมื่อความน่าเชื่อถือน้อยนั้นก็จะ ปิดกั้นการมองเห็นจากหน้าค้นหาของ google ในที่สุด 

สายเทาจึงเป็นวิธีการรับ ทำ backlink ที่ไม่ยั่งยืนนั่นเอง เมื่อมีการตรวจพบว่าผิด ก็จะโดน google spam ออกไปจากหน้าค้าหน้าเลยก็เป็นได้ เปรียบเสมือนการหลอก google ไปพักนึง ก่อนที่ google จะรู้อาจจะใช้เวลาช่วงนั้นในการกอบโกยผลประโยชน์ให้ได้มากที่สุด แต่เว็บเหล่านี้อาจจะมีอายุการใช้งานที่ไม่นานเท่าสายขาว 

ถ้าหากต้องการที่จะจ้างบริษัท รับ ทำ backlink นั้นเราแนะนำแค่ backlink สายขาวเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ทางเราไม่สนับสนุนให้มีการใช้ backlink สายเทา ที่มีการโกง google หรือหลอก google เพราะยังไงการทำเว็บไซต์แบบนั้นก็ไม่ยั่งยืน ต่างกับสายขาวที่ค่อยๆเป็นค่อยไป แต่ยั่งยืนกว่าในระยะยาวนั่นเอง

Related Post

3 ข้อที่ต้องระวังใน มิจฉาชีพในการเลือก โรงงานให้เช่า3 ข้อที่ต้องระวังใน มิจฉาชีพในการเลือก โรงงานให้เช่า

ข้อดีของการมีหุ้นส่วนที่ดี ที่เราควรรู้ในการเลือกหุ้นส่วนข้อดีของการมีหุ้นส่วนที่ดี ที่เราควรรู้ในการเลือกหุ้นส่วน

การทำงานแบบไหน องกรณ์แบบใดที่ใช่สำหรับเราการทำงานแบบไหน องกรณ์แบบใดที่ใช่สำหรับเรา